Giới thiệu

“Men's Coffee là sản phẩm cà phê rang mộc thượng hạng không tẩm ướp hương liệu,

không phụ gia. Chuyên cung cấp cà phê đặc sản Robusta Buôn Ma Thuột và Arabica Cầu

Đất - Lâm Đồng”

LỊCH SỬ

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường - phát triển bền vững, Men’s Coffee phấn đấu trở thành công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu, cà phê có giá trị cao tại Việt Nam.

Men’s Coffee mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

TẦM NHÌN

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

1. Trở thành đơn vị tiên phong với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành cà phê.

2. Cùng đưa thương hiệu tỏa sáng, tạo động lực cho nhau, cùng biến ý tưởng thành hiện thực bằng tinh thần gắn kết, tương tác, biết lắng nghe và tôn trọng.

3. Để tạo niềm vui và tình cảm cho khách hàng, mỗi chúng ta phải thường xuyên liên tục tỏa sáng. Không được để cho năng lực của bản thân bị ngủ quên, không ngừng thách thức khó khăn, phải luôn luôn tự đổi mới bản thân.

4. Tạo ra giá trị cao bằng sự thấu hiểu, đồng cảm và những đề xuất có giá trị thật sự, thỏa mãn sự hài lòng cho khách hàng.

Hồ sơ năng lực

Trang thiết bị

Là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cà phê do đó, Men’s Coffee luôn trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ. Chúng tôi luôn áp dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật vào quá trình sản xuất để nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí, từ đó đem lại giá trị tối ưu đến tay người tiêu dùng nhưng không vì thế mà Men’s Coffee lạm dụng việc xử lý nguyên liệu bằng máy móc, để giữ được hương vị nguyên bản trên từng giọt cà phê, tất cả quy trình thu hái và sơ chế đều được làm thủ công, rang xay cũng cần được sự giám sát kỹ lượng của con người.

Trang

Thành tựu

1. Trong nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Men’s Coffee đã xây dựng nên một khái niệm cà phê nguyên bản hoàn toàn khác biệt. Để mỗi sản phẩm là đại diện của một vùng đất, một quy trình công phu và mang trong mình một câu chuyện từ đam mê vô tận.
2. Cung cấp đặc sản cà phê Tây Nguyên được phân phối rộng khắp toàn quốc và nhận được sự tin tưởng sử dụng từ người tiêu dùng cả nước.
3. Tạo nên thương hiệu Men’s coffee có hương vị rất riêng, không bị hòa lẫn với các thương hiệu khác và in sâu trong tâm trí khách hàng.

Thành tựu